วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Happy Valentine มาร่วมสนุกส่งภาพถ่ายสุดประทับใจ ลุ้นรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซํา โรงแรมสุดว้าว!!

The Twin Towers Hotel จัดกิจกรรมสำหรับคู่รัก ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ร่วมแบ่งปันความสุข มาร่วมกันแชร์ภาพประทับใจ กติกาง่ายๆ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรทานบุฟเฟต์ติ่มซำกันไปเลย
มาร่วมกันแชร์ภาพสุดประทับใจกับ Happy Valentine ลุ้นรับบัตรทานบุฟเฟต์ติ่มซำ โรงแรมเดอะทวินทาวน์เวอร์ หนึ่งในกิจกรรมจากห้องอาหาร fu marn lau restaurant ห้องอาหารจีนชื่อดังของทางโรงแรม เลื่องลื่อเมนูอาหารจีนต้นตำหรับสุดพรีเมียมหลากหลายรายการ สำหรับกติกาง่ายๆ เพียงแค่!!
1.กด Like Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok
2.กด Like & Share กิจกรรม Happy Valentine แล้วตั้งค่าเป็นสาธารณะ
3.Post รูปคู่ ภาพถ่ายคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือภาพบุคคลอันเป็นที่รักเกี่ยวก้อยกันเที่ยวทั่วไทย สถานที่ใดก็ได้ เป็นภาพที่แสดงถึงความสุข ความประทับใจ พร้อมบรรยายข้อความบอกเล่าสถานที่แชร์ความประทับใจ และแท็กชื่อเพื่อน 3 คนใต้ Post สามารถเข้าร่วมกิจกรรม&ส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 มี.ค. 2560
          
สำหรับผู้โชคดีจะได้รับรางวัลบัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ โรงแรมเดอะทวินทาวน์เวอร์ จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง ให้คุณได้ฉลองกับคู่รักอย่างมีความสุข

กิจกรรมนี้ประกาศผลภายในวันที่ 31 มี.ค. 2560 โดยทางทีมงานจะคัดเลือกภาพที่ดูมีความสุขที่สุด 5 ภาพเพื่อรับรางวัลที่กล่าวไปในข้างต้น ส่งภาพมาร่วมลุ้นและร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ

นอกจากนี้ยังมี Promotion buffet โรงแรม และโปรโมชั่นห้องอาหารจากทางโรงแรมที่น่าสนใจอีกมากมาย สามารถติดตามผ่านช่องทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น