วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สาระน่ารู้เกี่ยวกับขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนวางแผนซื้อ โครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

ใครที่กำลังวางแผน มีแพลนจะซื้อบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รวมไปถึงโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำเลยอดนิยม เพื่อใช้เป็นปัจจัยอยู่อาศัยในอนาคต วันนี้เรามีสาระน่ารู้เกี่ยวกับขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนที่เราจะขอสินเชื่อในการซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ควรทำอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

ในขั้นตอนการขอสินเชื่อ ควรรักษาเครดิต การเลือกซื้อบ้าน คอนโด บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ รวมไปถึงทาวน์โฮมจะต้องขอสินเชื่อจากทางธนาคาร โดยทางธนาคารจะตรวจสอบประวัติทางการเงินของเราว่าระบบการเงินที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบหนี้บัตรเครดิต หนี้เครดิตบูโร การผ่อนสินค้าต่างๆ รถยนต์ ฯลฯ ว่าส่งตรงตามงวดทุกครั้งหรือไม่ รวมไปถึงความสามารถในการส่งค่างวด
การบริหารจัดสรรเงิน แน่นอนว่าการจะมีบ้านซักหลัง แสดงว่า เราจะต้องมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน การบริหารจัดสรรเงินจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ จึงควรมีเงินออม วิธีการคิดค่าใช่จ่ายง่ายๆ ให้เราคำนวณค่าใช้จ่ายที่เป็นพื้นฐานของแต่ละเดือนว่า แต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายกี่บาท นอกจากจะต้องมีเงินสำรองไว้อย่างน้อยประมาณ 6 เดือน สำหรับการปรับตัวในช่วงแรกๆ
รักษา Statement  สำหรับพนักงานประจำ โดยส่วนใหญ่พนักงานบริษัท พนักงานประจำ ในขั้นตอนการเตรียมเอกสาร จะเตรียมได้ง่ายกว่าอาชีพ ค้าขาย ฟรีแลนซ์ เอกสารสลิปเงินเดือนและเอกสาร 50 ทวิ ส่วนอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ จะต้องใช้เอกสารที่เกี่ยวข้องกับทางธนาคาร สมุดบัญชี เช็คต่างๆ บัญชีเงินฝากที่มียอดเงินเข้ามาเป็นประจำ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันได้ว่าเราสามารถชำระค่าบ้านได้อย่างแน่นอน

บ้านทำเลดี ต้องรีบวางแผนไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ โครงการบ้าน ทาวน์โฮม ไม่ว่าจะเป็น ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ พิกัดบ้านที่ใครๆหลายๆคนต้องการจับจองเป็นเจ้าของ สำหรับสาระน่ารู้ในขั้นตอนแรกก่อนเตรียมการซื้อบ้านยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่มีข้อสงสัย หรือกำลังดูโครงการบ้าน ขั้นตอนการเลือกซื้อบ้าน ฯลฯ สามารถติดตามอ่านบทความดีๆได้ที่ http://www.pieamsuk.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น