วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

ทาวน์เฮ้าส์ นนทบุรี โครงการบ้านใหม่ รูปแบบ ECO FRIENDLY

ทำเลปิ่นเกล้า – กาญจนาภิเษก อีกหนึ่งทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตก ที่มีโครงการบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รวมไปถึงอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ด้วยการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองที่สามารถเดินทางผ่านเส้นทาง ถนนวงแหวน ถนนบรมราชนนี ถนนกาญจนาภิเษก และยังเป็นอีกหนึ่งเส้นทางหลักที่สามารถเดินทางไปยังภาคใต้ ภาคตะวันตก ภาคเหนือและภาคอีสานได้อย่างสะดวกสบาย
สำหรับโครงการบ้านเปี่ยมสุข ปิ่นเกล้า – กาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านที่น่าสนใจ พิกัดโครงการบ้านใหม่ นนทบุรี ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ ติดถนนใหญ่ แนวคิดการสร้างบ้านแบบ ECO FRIENDLY ที่สร้างวิถีความเป็นอยู่ยั่งยืนและถาวรในแบบชุมชนที่อบอุ่น ภายในโครงการมีสิ่งเอื้ออำนวยทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้เราสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าในละแวกใกล้เคียง Central Westgate , Makro , Paseo แลนด์มาร์คต่างๆ โดยใช้ระยะเวลาการเดินทางสั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า MRT ( สถานีบางใหญ่ ) ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายอื่นๆมารองรับการเดินทางให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
ผู้ที่กำลังมองหาโครงการบ้านที่ทำเลดี สภาพแวดล้อมครบครัน สะดวกสบายเรื่องการเดินทาง โครงการบ้านเปี่ยมสุข ปิ่นเกล้า – กาญจนาภิเษก ( ทาวน์เฮ้าส์ นนทบุรี )ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่อยากมีบ้าน ทาวน์โฮม ทรัพย์สินที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ สามารถติดตามอ่านข้อมูล รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการบ้านได้ที่ http://goo.gl/RD0rUH


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น