วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ทองแดงแผ่น หนึ่งในวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างกับการใช้งานที่หลากหลาย


โลหะทองแดง เป็นโลหะประเภทหนึ่งที่ใช้กันมากที่สุดในรูปของโลหะอิสระ เพราะมีคุณสมบัติหลายประการที่สามารถใช้งานได้ เช่น สมบัติการนำไฟฟ้า , สามารถนำไปดึงเป็นเส้น หรือทำเป็นโลหะแผ่นบางๆได้ ( ทองแดงแผ่น , แท่งทองแดง , ท่อทองแดง )  

ด้วยคุณสมบัติหลักของทองแดง เป็นตัวนำไฟฟ้าได้ดี ราคาถูกกว่าเงิน นิยมนำไปใช้แทนเงิน (ราคาจะถูกกว่า) , นำความร้อนได้ดี , ทนทานต่อการผุกร่อนและ เปลี่ยนรูปง่าย ทองแดงจึงสามารถดัดได้ง่าย จึงใช้ แพร่หลายในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น สายลวดทองแดง, ท่อน้ำทองแดง, ลูกบิด และของอื่น ๆ ที่ติดตั้งในบ้าน, แม่เหล็กไฟฟ้า, เครื่องจักรไฟฟ้า โดยเฉพาะมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้าและเครื่องกำเนิดไฟฟ้า, เครื่องยนต์ไอน้ำและสวิตช์ไฟฟ้า, ความหลากหลายในการใช้งานทองแดงแผ่นเพิ่มขึ้นในวงจรไอซีแทนอลูมิเนียมแผ่นเนื่องจากนำไฟฟ้าได้ดีกว่า ปัจจุบันยังใช้เป็นวัสดุในการผลิตฮีตซิงก์สำหรับคอมพิวเตอร์ เนื่องจากระบายความร้อนได้ดีกว่าอะลูมิเนียม นอกจากนี้ทองแดงยังเป็นวัสดุที่ใช้ในงานโลหะ ในการเลือกใช้งาน ช่างโลหะเองจะต้องรู้ถึงลักษณะ และคุณสมบัติของโลหะ เพื่อการใช้งานและวิธีการเก็บรักษาที่ถูกต้อง 


สำหรับโลหะต่างๆทุกชนิดที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม คุณภาพดี เกรดพรีเมียม วัสดุก่อสร้างที่ใช้ในอาคารและอสังหาริมทรัพย์ เน้นความแข็งแรงและได้มาตรฐาน จากบริษัทที่นำเข้าโดยตรง เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ และเปิดรับตัวแทนจำหน่าย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/l7ZrRK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น