วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกับทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสีม่วง

 การเลือกบ้านหรือทาวน์โฮมซักหลังไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ละครอบครัวจะมีวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ทั้งครอบครัววัยทำงาน ครอบครัวที่อยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ บางครอบครัวมีเด็ก แม่บ้าน ผู้สูงอายุ อาจจะต้องเลือกทำเลบ้านให้ดีก่อนตัดสินใจเข้าอยู่อาศัยจริง
ทำเลของบ้าน เป็นสิ่งสำคัญ&ปัจจัยข้อแรกๆในการเลือกซื้อบ้าน บ้านทำเลดีในการเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถเมล์ , รถตู้ , รถไฟฟ้าบีทีเอส ,รถไฟฟ้าใต้ดิน , รถไฟฟ้าสายสีม่วง เพราะบ้านที่อยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะสถานีใดสถานีหนึ่งจะสามารถเลือกรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย นอกจากนี้การซื้อบ้านทำเลในเมืองจะส่งผลให้มีมูลค่าเพิ่มในระยะยาวอีกด้วย ยิ่งเป็นบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสีม่วงที่สามารถเดินทางไปยังเส้นทางสายหลักที่เชื่อมต่อจุดต่างๆในเมืองได้อย่างง่ายๆ
สภาพแวดล้อมของโครงการ บ้านที่ดีควรอยู่ในทิศทางลมพัดผ่านสะดวก จะทำให้บ้านมีบรรยากาศที่เย็นสบาย แต่ต้องสังเกตสิ่งแวดล้อมรอบๆทั้งภายในและภายนอกโครงการเพื่อการตัดสินใจด้วย ทั้งแหล่งมลภาวะ , มลพิษจากโรงงานในละแวกใกล้เคียง , มลพิษจากเสียง สำหรับทำเลบ้านที่อยู่ใกล้สถานบันเทิง ใกล้ทางขึ้นลงของเครื่องบินและรถไฟ , แนวระบายน้ำสาธารณะ ปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นของน้ำเน่าในอนาคต  

นอกจากนี้ยังมีข้อพิจารณาอีกมากมายก่อนการเลือกซื้อบ้าน เช่น การจัดวางผังโครงการ, ระบบรักษาความปลอดภัย , ระบบสาธารณูปโภค , ความมั่นคงและความเชื่อถือของเจ้าของโครงการ ดังนั้นผู้ที่คิดจะซื้อบ้านควรทำความเข้าใจกับรายละเอียดต่างๆ ให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ สำหรับโครงการบ้านที่มีทำเลดีบนถนนรัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์และเป็นโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ลักษณะบ้านแฝด บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าใจในเมือง กับโครงการบ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ โครงการบ้านสไตล์เซนที่ออกแบบเน้นความเป็นธรรมชาติ อยู่อย่างสงบเรียบง่าย เพราะการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยนอกจากความสะดวกสบายแล้ว ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าทั้งในวันนี้และอนาคตอีกด้วย สามารถเข้าชมโครงการบ้านตัวอย่างและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://goo.gl/RD0rUH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น