วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

พามาทำความรู้จักภัตตาคารฟุหมานเหลา สุดยอดร้านอาหารจีนระดับตำนาน


อาหารจีนชื่อดังระดับตำนาน ภัตตาคารฟุหมานเหลา ภัตตาคารในโรงแรมชื่อดังย่านปทุมวัน ตั้งอยู่ชั้น 3 ของโรงแรม The Twins Tower Hotel Bangkok ตกแต่งภายในด้วยศิลปะร่วมสมัย แค่ชื่อโรงแรมก็อาจจะคุ้นหูสำหรับใครหลายๆคนกันแล้วนะคะ นอกจากเป็นที่พักรองรับนักท่องเที่ยว ชาวไทยและชาวต่างชาติแล้ว ห้องอาหารที่นี่ไม่ธรรมดา ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่ต่างแวะเวียนมาชิมอาหารรสเลิศที่ภัตตาคารแห่งนี้ไม่ขาดสาย ด้วยการเดินทางง่ายๆจาก BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ถ้าเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRT ให้ลงที่สถานีหัวลำโพง แหล่ง Shopping หลักๆ เช่น สยามพารากอน,ห้างมาบุญครอง และยังสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวมาตามพิกัด ถนนกรุงเกษม แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน จะเห็นป้ายของโรงแรม The Twins Tower Hotel Bangkok เป็นอันถึงที่หมาย

เปิดตำนานความอร่อยของภัตตาคารฟุหมานเหลากันด้วยเมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ อาหารจีนยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นในยุคสมัยไหน เมนูติ่มซำก็ยังเป็นเมนูที่หลายๆท่านชอบทาน ทั้งทานง่าย ตกแต่งในตะกร้าเล็กๆชิ้นพอดีคำ ด้วยเมนูที่มีมากมายหลายรายการ ได้แก่ ผัดผักน้ำมันหอยติ่มซำเนื้อกุ้งเน้นๆ ซี่โครงหมูอบไก่ทอดกระเทียม, เป็ดกระเทียมหอยเชลล์ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอม และอื่นๆอีกมากมาย เมนูอาหารรสชาติเยี่ยม พร้อมการบริการจากพนักงานที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทำให้บรรยากาศของที่นี่เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ เลี้ยงฉลองในหมู่เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง และครอบครัว

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาร้านอาหารจีน ภัตตาคารอาหารจีนในโรงแรมสำหรับดินเนอร์ เลี้ยงฉลองในโอกาสต่างๆ ภัตตาคารฟุหมานเหลามีโปรโมชั่นอาหารประจำเดือนกันยายนกับโปรโมชั่น All You Can Eat ร่วมสนุกผ่านช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok/?fref=ts           
เพียงแค่ กด Share แล้ว Print , Save หน้าจอไว้เป็นหลักฐานยืนยันการใช้บริการ จากราคาบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ 480 บาท เหลือ เพียง 399 บาท และเมื่อพาเพื่อนๆ ครอบครัว ไปทานครบ 5 ท่านขึ้นไป รับ Gift Voucher รับประทานอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารโกลด์ทีค 1 ใบ ฟรีๆไปเลย แต่ต้องสำรองที่นั่งกับทางโรงแรมกันก่อนนะคะ สำรองที่นั่งได้ที่ : 02-216-9555 และสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นห้องอาหารเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง Social ได้ง่ายๆผ่านช่องทาง

Web :  goo.gl/UmNRmz


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น