วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

วิถี ZEN Design บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นเรียบง่าย อยู่สบาย โครงการ “ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ”

      โครงการบ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ “ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ” แบบบ้าน ZEN Design สุดเรียบง่ายอยู่สบายด้วยนิยาม “ สร้างความสมดุล เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติอันสุขสงบ ” ZEN Design วิถีแห่งเซน โดยมีที่มาจากนิกายเซนศาสนาพุทธของญี่ปุ่น เน้นให้นึกถึงสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ตัดความฟู่ฟ่า หรูหราออกไป นิยามเซนถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ โดยนำเอาความเป็นธรรมชาติที่มีอยู่รอบตัว และความเรียบง่าย มาใช้ในการตกแต่งบ้านเป็นหลักนั่นเอง


      วิถี ZEN Design ได้ถูกนำมาผสมผสานในโครงการบ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ โครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ทำเลยอดนิยมของคนวัยทำงานที่กำลังมองหาหรือต้องการซื้อบ้าน หัวใจหลักคือ เน้นองค์ประกอบความรู้สึกที่เปิดกว้างของพื้นที่ ตัดความซับซ้อนของรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ใช้โทนสีเรียบง่ายกับลวดลายที่จำกัด อีกทั้งการใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ จึงช่วยทำให้ภายในบ้าน ดูโปร่ง โล่ง และสบายตายิ่งขึ้น

     ความลงตัวที่เกิดจากการผสมผสานศาสตร์แห่งการดีไซน์ที่ทันสมัย ตัวโครงการบ้านยังมีแบบแปลนทั้ง 2 แบบ ให้เลือก ทั้ง MOZEN A และ MOZEN B จำนวน 40 ยูนิตเท่านั้น สำหรับใครที่หลงใหลดีไซน์ รูปแบบบ้านแบบ ZEN Design รวมไปถึงบ้านบนทำเลคุณภาพนอกเหนือจากนี้ สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดโครงการบ้าน พิกัดต่างๆละแวกใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮมหรือทาวน์เฮ้าส์ นนทบุรี ตัวอย่างเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pieamsuk.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น