วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

แนะนำโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง บ้านสวยสไตล์ทัสคานี แบบบ้านร่วมสมัยที่ลงตัว


บ้านสวยสไตล์ทัสคานี  แบบบ้านร่วมสมัยที่ลงตัว สไตล์บ้านตกแต่งผสมผสานความเป็นยุโรป ความคลาสสิกของโทนสี รวมกับบรรยากาศที่ทำให้การอยู่อาศัยเรียบง่าย สบาย ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับใครที่ชื่นชอบความลงตัว ขอแนะนำโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงบ้านสวยสไตล์อิตาลีที่ต้องหลงไหลกับโครงการบ้านเปี่ยมสุข ทัสคานี เอ็มอาร์ที รัตนาธิเบศร์  
สัมผัสความงาม หรูหรา สง่างาม และทรงคุณค่า ความแตกต่างอย่างมีสไตล์ โทนสีบ้าน เหลือง ครีมอ่อนๆ ตกแต่งโชว์พื้นผิวเพิ่มเติมด้วยอิฐ สีธรรมชาติที่ช่วยสร้างความรู้สึกความผ่อนคลาย ตัวโครงการบ้านมีเนื้อที่โครงการ 6 ไร่ กับ 74 ตารางวา และมีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ดีไซน์ Discover Beautiful Tuscany Townhome แบ่งสัดส่วนออกมาเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ1 คัน
นอกจากนี้บริเวณรอบๆรายล้อมไปด้วยสวนสไตล์ยุโรป และสถาปัตยกรรมอิตาลี สะดวกสบายไปกับการใช้ชีวิตที่อิสระ ปลอดภัย ในสังคมอันคลาสสิค ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับใครที่ชื่นชอบและกำลังมองหาแบบบ้านร่วมสมัยสไตล์ยุโรป โครงการบ้านเปี่ยมสุข ทัสคานี เอ็มอาร์ที รัตนาธิเบศร์ ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านที่น่าสนใจ หรือใครที่กำลังมองหาบ้าน ถนนรัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ พิกัดละแวกใกล้เคียง สามารถติดตามอ่านข้อมูลโครงการบ้านที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pieamsuk.co.th/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น