วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

“ทัสคานีสไตล์”คอนเซปส์แบบบ้านร่วมสมัยสุดแนว พิกัดโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

สำหรับใครที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ความงดงามสไตล์อิตาลี กับคอนเซปส์แบบบ้านร่วมสมัยสุดแนว ต้องนี่เลย ทัสคานีสไตล์ อีกหนึ่งแบบบ้านที่หลายคนชื่นชอบ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับแบบบ้านทัสคานีให้มากขึ้นกว่าเดิมกับพิกัดโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เรียกได้ว่า ยกสถาปัตยกรรมชนบทอินตาลี มาสร้างไว้ในเมืองกันเลยทีเดียว
บ้านสไตล์ทัสคานี มนต์เสน่ห์สไตล์อิตาลี ที่คุณจะต้องหลงรัก เดิมทัสคานีมีชื่อตาม เมืองทัสคานี หรือ ทัสคานา ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบชนบทสไตล์ของอิตาลี ซึ่งมีลักษณะเด่นตรงหลังคาปั้นหยา ค่อนข้างลาดชัน ซึ่งในบางหลังก็มีจุดชมวิวด้วย รูปทรงของตัวบ้านเป็นทรงเรียบๆ แบบสีเหลี่ยมจัตุรัส หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งบ้านสไตล์ทัสคานีนั้นได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน
บ้านสไตล์ทัสคานี มีความเรียบง่าย มักใช้สีอ่อนๆ ทาตัวบ้าน เช่น เหลือง ครีม อิฐ หรือหิน นำมาเป็นส่วนประกอบ สีธรรมชาตินั้นจะช่วยสร้างให้บรรยากาศรองบ้านผ่อนคลาย สไตล์แบบนี้เราจะคุ้นกันดี ที่ ปาลิโอ เขาใหญ่ นั่นเอง

แต่ถ้าหากใครอยากมีบ้านสไตล์ทัสคานี แล้วล่ะก็ตอนนี้มีโครงการบ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่เป็นบ้านสไตล์ทัสคานี เป็นโรแมนติกทาว์โฮม สไตล์อิตาลี ในชื่อโครงการ บ้านเปี่ยมสุข ทัสคานี เอ็มอาร์ที รัตนาธิเบศร์ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ภายในโครงการตกแต่ง สไตล์ทัสคานีทั้งโครงการ ดูรูปโครงการ http://www.pieamsuk.co.th/m20/

สำหรับโครงการอื่นๆ ทาวน์โฮม กาญจนาภิเษก , ทาวน์โฮม พระราม 5 ยังสามารถติดตามได้ที่ http://www.pieamsuk.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น