วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

วิธีเลือกซื้อ ทองแดงแผ่น ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม จากบริษัทที่ได้มาตรฐาน


ทองแดงเป็นโลหะค่อนข้างอ่อน มีสีน้ำตาลแดง มีคุณสมบัตินานัปการ โดยเฉพาะในแวดวงอุตสาหกรรม ด้วยคุณสมบัติ สามารถตีแผ่เป็นแผ่น ( ทองแดงแผ่น ) ดึงเป็นเส้นได้  นอกจากนี้ทำให้เป็นรูปเพื่อการใช้งานหรือเป็นชิ้นส่วนในอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่าย ทองแดงยังเป็นธาตุที่นำความร้อนและนำไฟฟ้าได้ดีมาก ตัวอย่างบทบาทของทองแดงที่พบในงานอุตสาหกรรม เช่น สายลวดทองแดง เครื่องจักรต่างๆ
ประเภทของทองแดงสามารถแบ่งได้ตามการใช้งาน มีหลายรูปแบบด้วยกัน ตัวอย่าง ทองแดงแผ่น ทองแดงเพลา ทองแดงท่อ ทองแดงก้อน ด้วยการใช้งานที่แตกต่างกันจึงควรเลือกทองแดงที่มีคุณภาพจากบริษัทที่นำเข้าโดยตรง ทั้งนี้เพื่อมาตรฐานของงานอุตสาหกรรม ความคงทน คุณภาพการใช้งานได้ 100%
บริษัท เอ็นเอสซี เม็ททอล เป็นบริษัทนำเข้ารายใหญ่ จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์โลหะ งานก่อสร้าง ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ นอกจากโลหะทองแดง ยังมี ทองเหลืองแผ่น  ทองเหลืองเส้น โลหะที่นิยมนำไปใช้งานประเภทเครื่องประดับตกแต่งภายในบ้านเรือน หรือสินค้าประเภทสแตนเลส อลูมิเนียม ทุกขนาดตรงตามสเปคการใช้งานให้เลือก สำหรับตัวผลิตภัณฑ์ได้คุณภาพผ่านมาตรฐาน มอก. และมีผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบคุณภาพโดยตรง สำหรับผู้ที่สนใจหรือมองหาวัสดุอุปกรณ์ สินค้าสำหรับงานอุตสาหกรรมที่ได้คุณภาพ สามารถเข้ามาปรึกษา สอบถามรายละเอียดสินค้า ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทได้ตลอดเวลา เพื่องานคุณภาพจากสินค้าที่มีคุณภาพ

นอกจากนี้บริษัทยังเปิดรับตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nscmetal.com/th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น