วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

โค้งสุดท้าย!! โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำโรงแรมสุดคุ้มกับ Dim Sum All You Can Eat

โค้งสุดท้าย!!โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ให้ฉลองกันยาวนานข้ามปีกับโปรโมชั่น Dim Sum All You Can Eat โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์โรงแรมชื่อดังที่ไม่ควรพลาดห้องอาหารจีนฟุหมานเหลาที่ขึ้นชื่อเมนูอาหารจีนแท้ต้นตำหรับ ที่ตั้งพิกัดปทุมวัน สยาม การเดินทางมาทานง่ายๆ โรงแรมเดอะทวินทาวน์เวอร์ โรงแรมหรูชื่อดัง นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องที่พัก ห้องประชุม ห้องสัมนาแล้ว อาหารที่นี่ก็อร่อยขึ้นชื่อไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เพราะเมนูติ่มซำเป็นเมนูที่ทั้งทานง่าย เมนูติ่มซำในตะกร้าเล็กๆชิ้นพอดีคำ อีกทั้งเมนูอาหารจีนที่มีมากมายหลายรายการ ได้แก่ ผัดผักน้ำมันหอยติ่มซำเนื้อกุ้งตัวโตๆ ซี่โครงหมูอบไก่ทอดกระเทียม, เป็ดกระเทียมหอยเชลล์ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอม และเมนูอื่นๆอีกมากมาย บุฟเฟ่ต์ติ่มซํา โรงแรมเดอะทวินทาวเวอร์ เอาอกเอาใจผู้ที่ชื่นชอบ หลงใหลการทานติ่มซำแบบไม่อั้น โปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จากราคา 480 บาท ลดเหลือเพียงท่านละ 399 บาท (ราคารวมเครื่องดื่ม)

นอกจากนี้ทานครบ 4 ท่าน ยังได้รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับเมนูเป็ดปักกิ่ง อาหารจีนขึ้นชื่อของทางโรงแรม ช่องทางร่วมโปรโมชั่นห้องอาหารโรงแรมได้ง่ายๆเพียงแค่กด Like FB : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok/?fref=ts  
หรือผ่านช่องทาง Add Line : http://line.me/ti/p/%40twintowers
ที่สำคัญอย่าลืม Print , Save หน้าจอไว้เพื่อหลักฐานและโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน
ช่องทางอื่นๆสำหรับสอบถามข้อมูลโปรโมชั่นและเส้นทาง
 Web :  goo.gl/UmNRmz
     
ด้วยจุดเด่นดึงดูดการตกแต่งภายในด้วยศิลปะร่วมสมัย สัมผัสบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะแก่การนั่งพูดคุย จิบชา และรับประทานมื้อสำคัญๆ อย่าพลาดที่จะมาลิ้มลองและสัมผัสบรรยากาศดีๆก่อนหมดเขต สำหรับโปรโมชั่นนี้สิ้นสุดวันที่15 ม.ค.2560 สามารถติดตามโปรโมชั่นห้องอาหารโรงแรมเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/UmNRmz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น